Saturday, April 30, 2016

प्रेमाचा experiment





माझ्या range मध्ये बरीच channel होती,
matching frequency ला dish नेहमीच झुलत होती ,
मनाचा receiver एवढा powerful असायचा,
की range च्या बाहेरच्या पण   frequency catch करायचा. 

त्यातल्या त्यात एखादी बरी बघून 
channel auto  tune करायचो ,
महिना दोन महिन्याच्या delay नंतर input मिळायचं,
एकदा input मिळालं रे मिळालं की ,
माझ प्रेम infinity च्या gain नं  amplified  व्हायचं. 

अर्थात अश्या  amplified प्रेमात
 external noise खूप येणार ,
high pass, low pass filter  मारून मारून,
मी तो nullified करणार ,
परत  noise  येणार, परत मी filter करणार,
असा प्रेमाचा experiment बद्दल माझ नेमीच असायचं ,
पण अपेक्षित output मला कधीच नाही यायचं.

जेव्हा लोक  माझ्या experiment बद्दल विचारायचे,
तेव्हा मात्र मी त्यांना manipulated output  द्यायचो,
कारण इथं माझाच output येत नसायचे
आणि  ते demultiplexer Circuit घेऊन फिरायचे . 

  काही केल्या experimentoutput टचं नाही यायचं,
आता  nobel चुकेल कि काय असंचं सारखं वाटायचं,
जवळच्या मित्रांना experiment बद्दल सांगायचो 
तेव्हा मित्र बोलायचे

नेहमी प्रमाण तुझ output
 चुकीच आलय,
कारण सवयी  प्रमाणे तू  आताही,
चुकीच input select केलय. 

माझा experiment तिथेच थांबायचा,
 परत माझा dish matching frequency search करायचा.

                                                                    ........... नितीन माळी   





1 comment: